TỔ CHỨC ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN QUẢN LÝ QUỐC TẾ WIN VIỆT NAM

, xe toyota innova | Xe toyota Camry| trị mụn đông y,

, xe toyota innova | Xe toyota Camry trị mụn đông y, nội thất ô tô, http://chuyenphatnhanhbamien.com, phụ tùng xe cấu, phụ tùng xcmg,http://chuyenphatnhanhvteco.vn, thiết bị an toàn giao thông, , trung tâm học yoga ở Hà Nội,

7 LỜI KHUYÊN ĐỂ KINH DOANH QUÁN CAFE THÀNH CÔNG

Bạn đang có ý định mở một quán cà phê của riêng mình. Là một chủ quán cà phê nhất là những quán cà phê mới mở bao giờ cũng thực sự khó khăn. Kinh doanh quán cà phê cũng giống như kinh doanh những thứ khác. Nếu bạn không quản lý nó đúng cách, sẽ không thể thành công. Do đó, quản lý và chủ quán cafe phải tạo môi trường thoải mái và hiệu quả trong khi vẫn giữ được chất lượng cà phê và dịch vụ hàng đầu. Dưới đây là 7 lời khuyên cho những chủ sở hữu cửa hàng cà phê trên con đường đi đến thành công.

 

1. Đừng chọn những cái tên quá khó hiểu

 

 

Đừng đặt cho quán cà phê của bạn cái tên mà có chơi chữ trong đó. Khách hàng sẽ chẳng kịp nhận ra ý nghĩa của nó hay nhớ đến nó cho đến lần đầu tiên ghé quán. Một số cái tên dễ thương cũng là một lựa chọn không tồi.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những từ ngữ liên quan đến cà phê, môi trường xung quanh hoặc khu phố, con người nơi quán cafe của bạn. Tên gọi của quán thể hiện cá tính của bạn. Người ta sẽ nghiêm túc mà nhận ra nó, nghe về nó và hy vọng sẽ trở lại nó trong một ngày gần nhất.

 

2. Đừng tuyển những nhân viên quá lạnh lùng

 

Trở thành một chuyên gia pha chế cà phê không phải dễ dàng; nó đi kèm với thời gian, sự nhiệt tình, kiên nhẫn và thực hành. Những thứ này bạn có thể chỉ cho những nhân viên của bạn, chỉ duy có một thứ là không thể, đó là tính tình thể hiện qua thái độ.

 

 

Bất cứ khách hàng nào cũng muốn khi vào một quán cà phê ngoài việc được thưởng thức cốc cà phê ngon thì họ sẽ nhận được những nụ cười thân thiện từ nhân viên quán. Họ chính là cầu nối giữa quán cà phê của bạn với khách hàng, là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Chính bởi vậy, thái độ niềm nở là một điều cực kỳ quan trọng quyết định xem lần sau khách hàng có quay lại quán của bạn hay không.

 

3. Cung cấp đồ ăn

 

 

Chắc chắn, có rất nhiều người chỉ đi đến quán cà phê để uống 1 tách cà phê vào buổi sáng, nhưng một số khách hàng muốn có một bữa ăn sáng để cân bằng hơn; bánh mì hoặc bữa ăn sáng nhỏ khác có thể là con đường để đi. Ngoài ra, cung cấp bữa ăn trưa phục vụ cho những người muốn có một nơi để ăn và khách mà muốn học, đọc sách hoặc họp mặt bạn bè trong quán cà phê vài giờ.

 

4. Tạo ra một menu đơn giản

 

Một trong những sai lầm phổ biến nhất mà các chủ quán cà phê mới vào nghề hay mắc phải là luôn cố gắng để dự đoán và đáp ứng mọi ý thích của mỗi khách hàng tiềm năng nhưng điều đó có thể khiến họ vấp ngã khi chưa kịp qua ngưỡng cửa kinh doanh. Một menu nhiều món có thể dẫn đến sự khó chịu cho khách hàng. Nó quá phức tạp và khách hàng đôi khi chẳng biết phải chọn những gì. Thay vào đó, bạn hãy tập trung vào những loại đồ uống chính ngay từ ban đầu định hướng cho quán cà phê của bạn.

 

 

Một menu đơn giản nhưng có chất lượng, được thiết kế đẹp mặt sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Ví dụ, nếu bạn không chắc chắn bán được nhiều Cappuccinos thì 2 – 3 tuần đầu tiên, bạn hãy thêm vào menu của mình Espresso và xem có bao nhiều khách hàng yêu cầu nó. Việc này sẽ chẳng khiến bạn mất thêm nhiều chi phí bổ sung, ngược lại, bạn sẽ quyết định đúng đắn hơn hướng đi cho quán cà phê của mình.

 

5. Tạo một môi trường thoải mái

 

Terri Meehan, chủ quán Wash Perk tại Denver nói: “Có rất nhiều ý tưởng về cà phê, và nó còn hơn là pha chế tốt và làm đồ uống ngon. Đó chính là cung cấp thức uống ngon và môi trường sạch sẽ thoải mái“. Các yếu tố của sự thoải mái có thể được tích hợp vào mọi khía cạnh trong phong cách trang trí quán cà phê. Bạn có thể treo những bức tranh trên tường, chơi nhạc thư giãn và có ghế êm ái, ghế salon quanh bàn cà phê. Ban nhạc địa phương hoặc đọc thơ là một tiêu chuẩn của nhiều quán cà phê. Bất kể khách muốn nán lại hay không, âm nhạc thêm vào tạo ra một môi trường hấp dẫn và thú vị hơn.

 

6. Trưng bày tác phẩm nghệ thuật địa phương

 

 

Tác phẩm nghệ thuật là một cái gì đó ai cũng có thể thưởng thức trong khi uống cà phê hoặc chờ đến lượt. Các nghệ sĩ thậm chí có thể đặt một tag giá nhỏ trên tác phẩm của họ, ai đó quan tâm có thể mua. Điều này giúp tăng cường môi trường và cho khách hàng biết rằng bạn đang hỗ trợ các cộng đồng địa phương, và luôn là hướng kinh doanh tốt.

 

7. Cung cấp giảm giá cho những khách hàng mang lại cốc đã sử dụng

 

Được giảm năm hay mười phần trăm trên một tách cà phê cho một người mang đến một ly tái sử dụng sẽ làm giảm chất thải và sẽ khuyến khích khách hàng quay trở lại quán cà phê của bạn, với cốc trong tay, để được giảm giá. Bạn thậm chí có thể bán cốc tái sử dụng với logo của bạn trên đó.

 

Các tin liên quan