TỔ CHỨC ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN QUẢN LÝ QUỐC TẾ WIN VIỆT NAM

, xe toyota innova | Xe toyota Camry| trị mụn đông y,

, xe toyota innova | Xe toyota Camry trị mụn đông y, nội thất ô tô, http://chuyenphatnhanhbamien.com, phụ tùng xe cấu, phụ tùng xcmg,http://chuyenphatnhanhvteco.vn, thiết bị an toàn giao thông, , trung tâm học yoga ở Hà Nội,

Kiểm tra kỹ năng quản lý, giám sát và phục vụ chuyên nghiệp tại nhà hàng Cây Cau

Bước vào ngày cuối cùng của khóa đào tạo “Quản lý, Giám sát và Phục vụ chuyên nghiệp” . Nhằm đánh giá học viên sau thời gian đào tạo, đồng thời cũng giúp cho học viên tiếp tục tích lũy thêm các kiến thức, ngày 29/08, tại nhà hàng Cây Cau, Tổ chức WIN VIETNAM cùng chuyên gia Bùi Thị Thu Huyền đã tiến hành kiểm tra các học viên . 

 

 

WIN VIETNAM đã chuẩn bị kỹ các bộ đề kiểm tra khác nhau cho lớp học, mỗi đề thi là những cách setup bàn tiệc, những câu hỏi tình huống xảy ra trong nhà hàng và trong phục vụ tiệc, những câu hỏi đánh giá sự hiểu biết và kiến thức của học viên về nhà hàng nói chung và về chính những đặc điểm, những nét đặc trưng của nhà hàng Cây Cau. 

 

Học viên setup bàn tiệc Âu 4 người

Đa số các học viên đều đã bình tĩnh, xuất sắc vượt qua các câu hỏi thực hành và các câu hỏi vấn đáp tình huống của mình.

Một học viên thực hiện phần giới thiệu rượu vang cho khách hàng

Cuối mỗi phần thi của học viên, chuyên gia đều nhận xét tỷ mỷ, nhấn mạnh các kiến thức, các phần mà học viên cần lưu ý và tiếp tục rèn luyện và củng cố trong thời gian sắp tới nhằm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất.

Chuyên gia nhận xét và đóng góp ý kiến cho học viên

Kết thúc khóa đào tạo, đại diện Công ty CP Evergreen đầu tư, đại diện quản lý nhà hàng Cây Cau gửi lời cảm ơn chân thành đến tổ chức WIN VIETNAM, chuyên gia đào tạo Cô Bùi Thị Thu Huyền và các trợ lý trong cả khóa đào tạo đã rất nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp. Công ty cũng bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác với WIN VIETNAM trong các chương trình đào tạo sắp tới.

Nguồn: Bởi Win Vietnam

Các tin liên quan