TỔ CHỨC ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN QUẢN LÝ QUỐC TẾ WIN VIỆT NAM

, xe toyota innova | Xe toyota Camry| trị mụn đông y,

, xe toyota innova | Xe toyota Camry trị mụn đông y, nội thất ô tô, http://chuyenphatnhanhbamien.com, phụ tùng xe cấu, phụ tùng xcmg,http://chuyenphatnhanhvteco.vn, thiết bị an toàn giao thông, , trung tâm học yoga ở Hà Nội,

Tập đoàn Marriot và những ưu đãi dành cho khách hàng trung thành tuyệt vời nhất

Tập đoàn Marriott đang cung cấp chương trình ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng trung thành, thu về được 54% tỷ lệ hoàn vốn trung bình so với một kì nghỉ tại một khách sạn được xếp hạng thấp nhất của Starwood.

 

Việc khách sạn đang cắt giảm những đặc quyền cho khách hàng đang khiến cho những chương trình phần thưởng trở nên khó hiểu hơn. Và cũng theo như bản báo cáo mới nhất, không phải bất kỳ chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trung thành nào cũng đều tạo nên những kết quả như nhau.

 

 

Tập đoàn nghiên cứu IdeaWorks cùng với tập đoàn công nghệ du lịch Switchfly đã tiến hành một cuộc khảo sát và tìm hiểu được rằng trong số bốn tập đoàn khách sạn lớn nhất, tập đoàn Marriott đang cung cấp chương trình ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng trung thành, thu về trung bình được 54% vốn cho một kỳ nghỉ, nhiều hơn so với một kỳ nghỉ tại khách sạn bình dân của Starwood.

 

Cứ 100 USD được chi cho một chương trình Ưu đãi khách hàng tại Marriott khách hàng sẽ được hưởng một khoản 9.40 USD cho một kỳ nghỉ trong tương lai tại một trong những khách sạn của Marriott. Hilton cung cấp cho khách hàng khoảng 8.9% giá trị thu về cho mỗi kỳ nghỉ, trong khi thành viên của chương trình IHG có thể kỳ vọng 8.6% thi về cho một kỳ nghỉ ở tương lai. Chương trình khách hàng trung thành ở Starwood tạo điều kiện cho khách hàng thu về khoảng 6.1% thu về cho mỗi kỳ nghỉ của mình.

 

 

Bên cạnh đó, Marriott cũng tạo điều kiện cho những khách hàng trung thành được chia sẻ điểm thưởng cho  cả bạn bè và người thân của mình, và có thể nhận thêm điểm thưởng nếu như thành viên đó chưa có đủ điểm để nhận ưu đãi.

 

Cũng như một vài chương trình ưu đãi của ngành hàng không, rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trung thành của khách sạn thực sự rất phức tạp và không đi theo một hệ thống điểm thưởng rõ ràng. Các cuộc khảo sát bao gồm 1440 câu hỏi để so sánh về số điểm nên được nhận với số tiền phải trả cho một căn phòng cho kỳ nghỉ. Kết quả cho thất số điểm cần thiết cho một căn phòng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như là chương trình ưu đãi mà khách sạn đang sử dụng,…

 

Cuộc khảo sát cũng tìm thấy tỷ lệ hoàn vốn vô cùng khác nhau, từ 2% cho tới 24%, phụ thuộc nhiều vào địa điểm của khách sạn và các giai đoạn trong năm.

 

Để có thể có được một chương trình điểm thưởng minh bạch, CEO của Switchfly Daniel Farrar chia sẻ rằng có rất nhiều cách khác nhau để khách sạn có thể chiếm được cảm tình cả khách hàng.

 

Có rất nhiều cách mà khách sạn có thể áp dụng trong chương trình ưu đãi cho khách hàng trung thành của mình để chiếm được cảm tình của họ như: chương trình khuyến mãi thường xuyên với các dịch vụ hướng dẫn khách chất lượng có sẵn dành cho các thành viên cấp thấp hơn, tự động check-in mà không cần sự tương tác với nhân viên; Wifi (trong đó không còn là một tiện nghi, nhưng một yêu cầu)”.

 

Nguồn: foxnews.com

Các tin liên quan